Pháp luật về thừa kế và thực tiễn giải quyết tranh chấp

100.000 VND

Giới thiệu:

Tác giả: PGS. TS. Phạm Văn Tuyết và TS. Lê Kim Giang

Pháp luật về thừa kế hiện hành của nước ta đã có những bước phát triển đáng kể, trở thành chuẩn mực pháp lý cho việc giải quyết các tranh chấp liên quan đến thừa kế. Tuy nhiên, vẫn còn tồn tại một số bất cập trong quy định pháp luật về thừa kế, dẫn đến sự lúng túng và thiếu thống nhất trong việc giải quyết một số tranh chấp.

Tiếp nối và phát triển những vấn đề đã được đề cập trong cuốn sách “Pháp luật về thừa kế và thực tiễn giải quyết tranh chấp” của tiến sĩ Phạm Văn Tuyết, xuất bản năm 2007 bởi Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật, cuốn sách “Pháp luật về thừa kế và thực tiễn giải quyết tranh chấp” của tiến sĩ Phạm Văn Tuyết và tiến sĩ Lê Kim Giang, xuất bản năm 2013 bởi Nhà xuất bản Tư pháp, đã được tái bản lần thứ nhất với những chỉnh lý và bổ sung theo quy định của Bộ luật Dân sự năm 2015.

Cuốn sách này của PGS.TS. Phạm Văn Tuyết và TS.LS. Lê Kim Giang đã cung cấp một góc nhìn đa chiều về pháp luật về thừa kế, được quy định trong phần thứ tư của Bộ luật Dân sự năm 2015, giúp người đọc có cái nhìn toàn diện về các vấn đề đang có nhiều tranh luận. Cuốn sách cũng tiếp cận một số quan điểm mới phù hợp với pháp luật hiện hành và giới thiệu một số vụ án tranh chấp điển hình, kèm theo bình luận của các tác giả.

Start typing to see products you are looking for.